Phân tích giá xốp dán tường 3D

Có thể nói cái tên xốp dán tường 3D trong khoảng những năm gần đây đang được thị trường rất ưa chuộng. Nhờ vào nhiều tính năng vượt trội của mình mà chúng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. Vậy bạn đã biết giá xốp dán tường 3D như thế nào chưa? Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật bảng giá mới nhất để bạn dễ dàng theo dõi. 

Xốp dán tường cách nhiệt – chống nóng như thế nào

Miếng xốp dán tường giải pháp mới chống ẩm mốc tường nhà?

Xốp dán tường có bền không, tốt không, có nên sử dụng xốp ?

Tuyển đại lý phân phối Xốp dán tường 3d tại Hải Phòng

Cách lựa chọn xốp dán tường theo phong thủy

Sỉ xốp dán tường 3d tphcm -Cách phân biệt xốp loại 1 và loại 2

Xốp dán tường là gì? Cấu tạo của xốp dán tường thế nào ?

Xốp dán tường 3D tạo cảm giác thật

Vai trò của xốp dán tường 3D trong đời sống

– Có khả năng chịu được những lực mạnh và hơn thế nữa là chúng có thể cách âm, cách nhiệt cực tốt. 

– Chống thấm nước, ẩm mốc, mang lại cho bạn không gian sạch sẽ và trong lành.

– Sản phẩm có thể dán, ốp được trên rất nhiều bề mặt khác nhau như: tường, kính, gỗ, kim loại, inox, tường vôi, tường mốc bẩn,…

– Xốp 3D có độ bền cao kèm theo đó là lớp keo rất chắc chắn bạn thoải mái sử dụng mà không sợ bị rớt xuống. 

– Giá cả hết sức phù hợp. Nếu quý khách thích thì cứ thỏa thích mà mua không phải lo về giá cả vì chúng không quá đắt. Phải nói là so với nhiều lợi ích mà nó mang lại thì giá thành rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người.

– Chất liệu sản phẩm được xem là rất thân thiện với môi trường. Mọi góc cạnh của xốp mềm mại và an toàn cho trẻ em. Khi sử dụng xốp dán tường bé yêu nhà bạn sẽ không sợ bị va đập vào tường cứng. 

– Tăng tính thẩm mỹ cho chính căn nhà của bạn. Xốp dán tường 3D sẽ phát huy hết hiệu quả của mình khi được dùng để trang trí cùng với các nội thất trong nhà. Chúng có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Nếu bạn rất thích phong cách tường ốp gạch hoa nhưng chi phí quá cao so với khả năng của bạn thì lựa chọn xốp dán tường 3D là lựa chọn quá hoàn hảo!

Các mẫu xốp dán tường 3D

Phân loại và bảng giá xốp dán tường 3D 

– Xốp dán tường giả gạch có mức giá 25.000 đồng/1 tấm.

– Xốp dán tường giả gỗ có mức giá 45.000 đồng/1 tấm.

– Xốp dán tường giả đá có mức giá 45.000 đồng/1 tấm.

– Xốp dán tường vân sóng có mức giá 45.000 đồng/1 tấm.

Trên đây là bảng giá bán lẻ xốp dán tường 3D tại thegioithicong.com, khi mua với số lượng lớn quý khách hàng sẽ được giảm giá trực tiếp trên mỗi tấm. Đặc biệt, nếu quý khách có nhu cầu sử dụng kèm theo dịch vụ thi công thì giá sản phẩm tiếp tục giảm sâu hơn nữa.

Mỗi loại xốp dán tường đều có nét đẹp, phong thái riêng mà chúng tôi đã mô tả chi tiết ở các bài viết về từng loại xốp dán tường. Bạn có thể tìm đọc thêm, sau đó tùy thuộc vào nhu cầu cần trang trí nhà, phòng ngủ, quán bar, quán cafe,… để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhé!

Như vậy, https://thegioithicong.com đã đưa đến bạn một số thông tin cần thiết về xốp dán tường 3D. Nếu bạn quá bận rộn và muốn được tư vấn nhanh chóng về loại xốp dán tường phù hợp với nhu cầu của mình hay muốn được báo giá xốp dán tường 3D nhanh nhất theo số lượng cụ thể thì hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại – Zalo: 0934407022.

 

Chia sẻ lên mạng xã hội được giảm phí ship hàng

Thẻ:,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *