Thế giới thi công

Vật liệu XPE là gì? Bọt XPE là gì?

Hẵn khách hàng thường xuyên quan tâm đến xốp dán tường 3d thường được đọc và nghe thấy chất liệt XPE, vật liệu XPE, vậy nó là gì? cấu tạo như thế nào, hôm nay Thegioithicong sẽ giải đắp chi tiết và chuẩn xác nhất:

Thực tế, tên viết tắt của bọt XPE là XPE và tên tiếng Trung của nó là vật liệu bọt polyetylen liên kết hóa học. Bọt XPE là một loại bọt PE. Vì vậy, những lợi thế của bọt xpe Hàng Châu, loạt nhỏ sau đây để giúp bạn tóm tắt các kiến ​​thức liên quan.

Vật liệu XPE là: Chính là vật liệu được làm từ bọt XPE vậy bọt XPE được cấu tạo và ưu điểm như thế nào?XPE là vật liệu không độc hại thân thiện với môi trường, Bọt XPE thân thiện với môi trường, không độc hại và không mùi. Đây là một trong những vật liệu thân thiện với môi trường được thế giới công nhận.

Cấu tạo của Bọt XPE

Cấu tạo của Bọt XPE được làm từ polyetylen mật độ thấp (LDPE) làm nguyên liệu chính, được bổ sung chất tạo bọt, chất liên kết ngang và các nguyên liệu thô khác. Sau khi nấu chảy và đùn, nó được tạo bọt liên tục ở nhiệt độ cao. Bọt XPE là vật liệu tạo bọt kín polymer so với các vật liệu bọt PE hoặc không PE khác, bọt XPE hoạt động tốt hơn về độ bền của sản phẩm, khả năng chống ánh sáng và chống va đập vật lý. Bản thân bọt XPE ổn định về mặt hóa học, không phân hủy, không mùi và đàn hồi. Đây là vật liệu được ưa chuộng để làm thảm bò, thảm cách âm, lớp cách nhiệt, thảm xe hơi, và các loại tương tự.

Ưu điểm của vật liệu XPE

Những sản phẩm nào được làm từ XPE tại Thegioithicong.com?

Vật liệu xốp dán tường là vật liệu được làm từ XPE, cho nên đầy đủ những ưu điểm mà bọt XPE mang lại 

Thi công xốp dán tường vân sóng

Xốp dán tường vân sóng 3

Chia sẻ lên mạng xã hội được giảm phí ship hàng